วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Work@Home

Home Bussiness System หรือระบบการทำงานจากที่บ้าน

“ ใช้เวลาว่างของคุณไปกับงานเสริมนอกเวลา

เริ่มต้นธุรกิจที่ให้รายได้ตอบแทนอย่างไม่มีขีดจำกัดจากที่บ้านของคุณเอง “

ใครๆ ก็สามารถทำธุรกิจนี้และมีรายได้เสริมได้
ระบบ ของเราได้รับการทดลองใช้และได้ผลมาแล้ว มาจากผู้คนมากมายหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน แพทย์ พยาบาล ช่างประปา นักการบัญชี เลขานุการ และผู้ประกอบอาชีพอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวอย่างบุคคลที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจของเรา

image

คุณจิรวัฒน์ และ คุณปุณณดา วงศ์วิวัฒน์ไชย

อดีต เคยเป็นพนักงานประจำบริษัทมหาชน เหนื่อย เครียด มีปัญหาสุขภาพ ได้รับโอกาส ให้รู้จักกับระบบ 60MM เรียนรู้ง่าย เริ่มจากการใช้เวลาหลังเลิกงานวันละ 2 ชม.  สร้างรายได้เสริมเดือนแรก 8,000 บาท จึงคิดจริงจังที่จะสร้างธุรกิจที่มั่นคง และให้อนาคตที่ดีกับลูก โดยใช้ระบบสนับสนุน และเรียนรู้ทุกๆอย่าง ปัจจุบันทำ ธุรกิจมา 5 ปี เราสองคนลาออกจากงานประจำที่ทำมามากกว่า 8 ปี ยิ่งทำธุรกิจยิ่งมี ความสุข เพราะรู้สึกว่าชิวิตมีคุณค่ามากขึ้นเรื่อยๆ สนุก ไม่เครียด มีเพื่อนที่ ดี เดินทางอบรมกับธุรกิจทั้งในและต่างประเทศมาไม่ต่ำกว่า 7 ประเทศ ชอบธุรกิจ นี้ที่มุ่งเน้นพัฒนาตัวเรามากที่สุด รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 80,000 – 150,000 บาท และมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

image

คุณนฤมล ศรีตูมแก้ว

ดิฉันชื่อ นฤมล ศรีตูมแก้ว ชื่อเล่นชื่อ นัท ดิฉันรู้จักธุรกิจนี้เพราะพี่สาวกับพี่เขยแนะนำ (คุณเบญจมาศ ศรีตูมแก้ว และ Mr. Simon Brown ซึ่งคุณจะได้รู้จักใน VCD ชุด ข้อมูล) ดิฉันเคยเป็นนักข่าวประจำวารสารฉบับหนึ่ง เมื่อก่อนดิฉันไม่ค่อยสนใจที่จะเริ่มธุรกิจเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นอยากทำงานเป็นนักข่าวให้ดีที่สุด แต่เมื่อเวลาผ่านไปดิฉันเริ่มเห็นว่าอนาคตของการเป็นลูกจ้างมันไม่แน่นอน ไม่มีอิสระภาพในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง การเป็นเจ้าของธุรกิจเท่านั้นที่จะให้ความมั่นคงกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเวลาและการเงิน ดิฉันจึงตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นรายได้จากธุรกิจนี้ก็แซงเงิน เดือนที่ดิฉันเคยได้รับจากการเป็นนักข่าวแล้ว ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นจริงๆกับโอกาสและอนาคตของตัวเอง ปัจจุบันนี้รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น