วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

เพราะ ฉัน คือ ฉัน เอง

เมื่อฉันรู้สึกเหนื่อยเกินไป

ฉันหยุดพัก

เมื่อฉันรู้สึกถูกจูงจมูก ฉันจะถอยหลังออกมาห่าง ๆ

ฉันจะบอกเบา ๆ ว่า อย่าพยายามให้ฉันเป็น...คนพิเศษ

อย่าพยายามให้ฉันเป็น...."คนอื่น"


ฉันไม่ได้ดื้อ

แต่ฉันไม่สามารถเป็นคนอื่นได้หรอก

ฉันขอเป็นอย่างที่ฉันเป็น

ฉันมีความสุข

ที่ได้เป็น..."ตัวของตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น